เชดดา ชีส (Cheddar Cheese) ชีสนิวซีแลนด์ระดับพรีเมี่ยม

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  1695 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชดดา ชีส (Cheddar Cheese)  ชีสนิวซีแลนด์ระดับพรีเมี่ยม

เชดดา ชีส (Cheddar Cheese) ชีสนิวซีแลนด์ระดับพรีเมี่ยม

ประเทศนิวซีแลนด์มีชื่อเสียงด้านการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้จากนม ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และด้วยภูมิประเทศ ดิน น้ำ และ อากาศที่ดี ผลผลิตจึงเป็นที่ไว้วางใจ และส่งออกไปทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ชีสที่ได้จากน้ำนมโคที่ถูกเลี้ยงอย่างดีมีคุณภาพในประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้ได้ชีสที่มีคุณภาพ
รสชาติอร่อย และมีประโยชน์ คุณค่าทางโภชนาการของนั้นชีสอุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรส และวิตามินที่ช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง

ชีสมีหลายประเภทนะคะ ได้แก่


ชีสแข็ง (Hard Cheese) >> พาร์มิซานชีส (Parmesan Cheese) ส่วนใหญ่อยู่บนเมนูภายในร้านอาหารอิตาเลียน เช่น พาสต้า สปาเก็ตตี้ ซีซาร์สลัด และพิซซ่า

ชีสกึ่งแข็ง (Semi-Hard Cheese)
>> เชดดาชีส (Cheddar Cheese) เหมาะกับแซนวิช เบอเกอร์ หรือ ขนม
>> สวิสชีส (Swiss Cheese) ชีสมีรูที่เราคุ้นเคย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีสดิบ หรือ ชีสฟองดู ทานกับช็อกโกแลต

ชีสกึ่งนุ่ม (Semi-Soft Cheese) >> บลูชีส (Blue Chees) มีหน้าตาและกลิ่นที่โดดเด่น เป็นชีสที่เกิดจากเชื้อราเข้ามาบ่ม ลักษณะจึงขึ้นเป็นจุดสีฟ้าๆ อมเขียว นิยมนำมาเพิ่มรสชาติในเมนูอบ หรือทำซอสค่ะ และยังนิยมทานคู่กับขนมปัง,ไวน์ อีกด้วยค่ะ

ชีสนุ่ม (Soft Cheese) >> มอสซาเรลล่า ชีส (Mozzarella Cheese) นิยมใช้โรยหน้าพิซซ่า หรือ ลาซานญ่า

สำหรับใครหลายคนที่เป็นสายชีสนั้น ชีสที่นิยมทานกันนั่นก็คือ เชดดาชีส ซึ่งเป็นชีสกึ่งแข็งนั่นเอง ซึ่งมีรสชาติออกเค็มนิดๆ

มิส มาม่อน จึงนำมาโรยบนขนมมาม่อนเค้ก เพื่อเอาใจคนรักชีส ซึ่งสามารถทานเข้าได้ดีกับตัวเนื้อมาม่อนเค้ก สูตรต้นตำรับ นุ๊มม..นุ่ม ซึ่งได้แก่

 

มาม่อนเค้กเนื้อวานิลลา เชดดา ชีส เมนูที่ขายดีตลอดกาลของเรา ตัวเนื้อเค้ก เนียน นุ่ม เบา กลมกล่อมยิ่งขึ้นกับรสชาติของเชดดา ชีส 

มาม่อนเค้กกาแฟหน้าดาโกน่าเชดดา ชีส ครีมกาแฟที่ตีมาแบบฟูนุ่ม และมาสคาโปนแบบพรีเมี่ยม เพิ่มความอร่อย ความนุ่มยกกำลังสองกับเชดดา ชีส ขูดเส้น นัวกลมกล่อม ยิ่งถ้าได้กาแฟสักแก้วยิ่งเข้ากันค่ะ 

มาม่อนเค้กใบเตย เชดดา ชีส หอมกลิ่นใบเตย อร่อยแบบไทยๆ ชูรสด้วยเชดดา ชีส คุณภาพ

โดยการเลือกชีสนั้น แน่นอนค่ะว่าเราต้องเลือกใช้ชีสคุณภาพจาก จากนิวซีแลนด์ ซึ่งเราการันตีได้ว่าเป็นชีสที่คัดสรรจากฟาร์มชั้นเยี่ยม ผ่านกระบวนบ่มที่ได้ระยะเวลาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เชดดา ชีส ที่รสชาติ และ เนื้อสัมผัสที่อร่อย ช่วยชูรสให้กับเมนูขนมได้เป็นอย่างดี

สำหรับเพื่อนๆที่อยากลิ้มลองรสชาติเชดดา ชีส คู่กับเนื้อขนมเค้ก ไม่ควรพลาด มาม่อนเค้กเนื้อวานิลลา, เนื้อกาแฟ , เนื้อใบเตย ที่มีเชดดา ชีส โรยหน้าสูตรความอร่อยของมิส มาม่อนนะคะ

นอกจากตัวชีสที่เราคัดสรรอย่างดีแล้ว ขนมของเรายัง อบ สด ใหม่ ทุกวัน 0% Trans Fat และ ไม่ใส่สารกันเสีย อีกด้วยค่ะ

รับรองเรื่องรสชาติว่าอร่อยแน่นอน และ ยังทานแล้วสบายใจ ปลอดภัย นะคะ
อร่อยได้เลยที่ ร้าน มิส มาม่อน ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

-----------------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

Line : @miss_mamon 

Instagram : @miss_mamon 

------------------------------------------

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้