สั่งชุดเบรคหลายวันกับ Miss Mamon รับส่วนลดสุดปัง

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  1384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดเบรค ราคา

งานสวดอภิธรรมสั่งชุดเบรคกับ Miss Mamon รับส่วนลดสุดปัง

 


งานสวดอภิธรรม หรือ การบำเพ็ญกุศลให้แก่ผู้ตาย มีมาอย่างยาวนานด้วยความเชื่อที่ว่า การจัดงานสวดอภิธรรมให้แก่ผู้ตาย หรือญาติพี่น้องในวาระสุดท้ายของคนที่เรารักนั้น เป็นการสร้างบุญกุศลให้แก่ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนไปจากโลกนี้ นอกจากครอบครัวแล้วในงานสวดอภิธรรมยังมีคนรู้จักมาแสดงความเสียใจและถือว่าเป็นการให้เกียรติกับผู้เสียชีวิตอีกด้วย 

 

ภายในงานศพต้องเตรียมอะไรบ้างพี่ ๆ อาจรู้กันอยู่แล้ว แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยคือ การรับรองแขกที่มาร่วมงาน เพราะแขกเหล่านี้คือคนรู้จักกับผู้ตายในยามที่มีชีวิต และการที่แขกมาร่วมงานถือว่าเป็นการให้เกียรติกับผู้ที่เสียชีวิตอย่างยิ่ง ดังนั้นผู้จัดงานจึงควรรับรองด้วยใจ รวมถึงสร้างความประทับใจเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ โดยหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยในการแสดงความขอบคุณได้เป็นอย่างดีนั้นคือ ชุดเบรค หรือ Snack Box ที่ควรเป็นขนมอย่างดี อร่อย ทานสะดวก ต้อง Snack Box Miss Mamon เท่านั้น

 

 

สิ่งที่สำคัญของชุดเบรคงานศพที่หลายคนอาจมองข้ามไปนั้น คือต้องมีสามารถทานได้ง่าย สะดวกต่อการหยิบทานไม่เลอะมือ อย่างชุดเบรค มิส มาม่อน เริ่มต้นที่ราคาเพียง 35 บาท/กล่อง เท่านั้น เรามีบรรจุภัณฑ์ใส่ขนมทุกชิ้นสะดวกพร้อมหยิบทานได้ง่าย และมีทิชชู่ในกล่องผู้จัดงานไม่ต้องจัดหาทิชชู่เพิ่มเติมเองให้วุ่นวาย แขกที่มาร่วมงานก็สามารถทานเบเกอรี่สูตรโฮมเมด ที่หวานน้อยของ Miss Mamon ได้แล้ว 

 

 

ชุดเบรคที่มิส มาม่อน มีเมนูหลากหลายให้เลือกกว่า 60 เมนู ไม่ว่าจะเป็นขนมมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับ ขนมปังคาว หวาน ขนมเค้กสูตรโฮมเมด แซนวิชไส้แน่นๆ หรือแม้แต่ขนมปังเจก็มีเมนูหลากหลายให้เลือก ทำให้ชุดเบรคไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเมื่อต้องสั่งหลายวัน อย่างในงานศพต้องมีการสวดอภิธรรมอย่างน้อย 3 วัน หรือ 5 วัน และ 7 วัน ตามที่เจ้าภาพสะดวก ทำให้ต้องมีชุดขนมจัดเบรคสำหรับรับรองแขกที่มางานในทุกวัน ดังนั้นน้องมาม่อนจึงมีโปรโมชั่นสำหรับงานที่ต้องจัดหลายวันติดกัน 

 

 

พิเศษ เฉพาะสั่งชุดเบรคติดกัน 3 วันขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 5% ไปได้เลย

สั่งขนมวันที่ 1 ราคาปกติ สุดประหยัด
สั้งขนมวันที่ 2 รับส่วนลดเพิ่ม 3% 
สั้งขนมวันที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มถึง 5% 

 

ความพิเศษแบบนี้ต้องขนมชุดเบรคที่ มิส มาม่อนเท่านั้นนะคะ 
บริการ Snack Box & Lunch Box ติดต่อฝ่ายขาย 
094-545-1441

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้