บทความทั้งหมด

อย่างที่หลายคนรู้กันว่า 'เตย' หรือ 'ใบเตย' มีประโยชน์หลายอย่างตั้งแต่ส่วนของใบ และราก

สิทธิ์ดี ๆ สำหรับสมาชิกจิมโบรีมาแล้ว เพียงโชว์บัตรสมาชิกก็ได้รับสิทธิ์พิเศษสุดคุ้ม จาก Miss Mamon แลกซื้อเพียง 99 บาทเท่านั้น!!

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

Snack Box หรือที่รู้จักกันคือ "ขนมจัดเบรค" หรือ "ชุดอาหารว่าง" เป็นชุดขนม หรือของทานเล่นที่มักจัดคู่กับเครื่องดื่ม ใช้สำหรับเสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติในงานสำคัญ และพิธีต่างๆ เช่น งานประชุม งานสัมมนา งานแต่ง งานบุญ งานศพ งานอีเว้นท์ต่างๆ

มาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับของมิส มาม่อน เนื้อนุ่ม เบา หวานน้อย แคลอรี่ต่ำ และไม่ใส่สารกันเสีย ด้วยสูตรแบบโฮมเมด อบสดใหม่ทุกวัน มีหลายเนื้อเค้ก และหลากหลายหน้าให้เลือกอร่อยไม่ซ้ำ

Miss Mamon เลือกอบเบเกอรี่สูตรโฮมเมด (Homemade Bakery) เสิร์ฟทุกคนมานานกว่า 16 ปี

"ฝอยทอง" ขนมมงคลของไทย ที่มีประวัติอันยาวนานตั้งแต่รัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ซึ่งโดยแท้จริงแล้ว ฝอยทองมีต้นกำเนิดมาจากประเทศโปรตุเกส

สำหรับสายสุขภาพแต่อยากทานเค้กเนื้อเนียน นุ่ม เบา มิสมาม่อนมีมาม่อนเค้กสูตรไร้น้ำตาล (Sugar Free) มาแนะนำ ! อบสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันเสีย

ผู้ที่มีความเสี่ยง หรือเป็นโรคเบาหวาน สามารถใช้ต้น และรากใบเตยช่วยลดน้ำตาล และต้านเบาหวานได้

สารกันเสีย หรือวัตถุกันเสีย เป็นสารเคมีที่ใช้สำหรับการถนอมอาหาร หรือยืดอายุอาหาร ทำให้สามารถเก็บถนอมอาหารให้ได้นานขึ้น แต่เสี่ยงโรคภัย !

ดอกไม้บางชนิด สามารถนำมาเป็น “อาหาร” ได้ แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด

ในปัจจุบันมีอาหาร และเครื่องดื่มมากมายที่ให้แคลอรี่ที่สูง ซึ่งหากเราบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป สามารถทำให้เราน้ำหนักขึ้นได้แบบไม่รู้ตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้