มิส มาม่อน ความอร่อยของ "มาม่อนเค้ก" สูตรต้นตำรับ

Last updated: 6 ก.ย. 2565  |  1094 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มิส มาม่อน  ความอร่อยของ  "มาม่อนเค้ก" สูตรต้นตำรับ

มิส มาม่อน ความอร่อยของ "มาม่อนเค้ก" สูตรต้นตำรับ  นุ๊มม..นุ่ม The Original Mamon Cake オリジナルマモンケーキ Since 2005

เคล็ดลับความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ขนมมาม่อนเค้กที่หลายคนได้ทานครั้งแรกแล้วติดใจในทันที หวานน้อย สุขภาพดี ที่มีความพิถีพิถัน ใส่ใจ สไตล์โฮมเมดเบเกอรี่ ให้ความรู้สึก หอมกรุ่นเหมือนยกออกมาจากเตา และมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเบาๆ 

เนื้อมาม่อนเค้กสูตรลับเฉพาะของมิส มาม่อน เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2005 มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยเนื้อเค้ก ที่นุ่ม เบา ไม่ฝืดคอ รสชาติไม่หวานมาก ที่สำคัญคือ ไม่ใส่สารกันเสีย

มิส มาม่อนคิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมี่ยมในการผลิต ตัวเนื้อเค้กทุกเนื้อทุกหน้า มีกลิ่นหอมละมุนจากส่วนผสมที่นำมาเป็นสูตรของเนื้อเค้กอีกด้วยค่ะ  

มิส มาม่อน ได้คิดค้นพัฒนาสูตรความอร่อยของมามาม่อนเค้กให้ คงคุณภาพและความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องจากสูตรต้นตำรับ เพื่อสร้างความหลากหลายของเนื้อเค้กและหน้า topping ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของลูกค้า ที่มีความหลงรักเบเกอรี่ สไตล์โฮมเมดเค้ก ที่มีรสชาติหวานกำลังดี อร่อยแบบลงตัว ทานได้เรื่อยๆ แบบไ่ม่มีเบื่อ


และในปี 2022 มิส มาม่อน ได้ตั้งใจสร้างสรรค์ความอร่อยมาม่อนเค้ก ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น จนได้มาม่อนเค้ก สูตรต้นตำรับ นุ๊มม...นุ่ม เอกลักษณ์ความอร่อย ถึง 5 เนื้อเค้ก 12 หน้า 12 รสชาติเลยค่ะ  ได้แก่

1. เนื้อวานิลล: เนื้อมาม่อนเค้กหอมกลิ่นวานิลลา สูตรต้นตำรับ 

- หน้าเชดดาชีส : ขายดีอันดับหนึ่ง เชดดาชีสนำเข้าจากนิวซีแลนด์ เกรดพรีเมี่ยม รสชาติเข้ากันกับเนื้อเค้กมาม่อนวานิลลา 
- หน้าฝอยทอง :  ขายดีอันดับสอง ฝอยทองทำจากไข่แดงไม่ผสมสี ไม่มีกลิ่นคาวจากไข่ ไม่เป็นเกล็ดน้ำตาล รสชาติหวานน้อย
- หน้าลูกเกด : ลูกเกด 2 สายพันธุ์ ไม่แต่งสี กลิ่นหอมและรสชาติหวานตามธรรมชาติ ไร้สารปรุงแต่ง ใช้โรยหน้าและนำอบพร้อมกันกับเนื้อเค้กมาม่อนวานิลลา

 

2. เนื้อใบเตย: เนื้อมาม่อนเค้กหอมกลิ่นใบเตย ด้วยใบเตยแท้คั้นสดแบบเข้มข้น ทำให้ได้กลิ่นที่หอม นุ่ม อร่อยแบบธรรมชาติ

- หน้าเชดดาชีส : เชดดาชีสนำเข้าจากนิวซีแลนด์ เกรดพรีเมี่ยม  ทานเข้ากันกับเนื้อเค้กมาม่อนใบเตย 
- หน้าฝอยทอง : อร่อยที่สุดทานคู่มาม่อนเค้กเนื้อใบเตย กับฝอยทองทำจากไข่แดงไม่ผสมสี ไม่มีกลิ่นคาวจากไข่ ไม่เป็นเกล็ดน้ำตาล รสชาติหวานน้อย 
- หน้ามะพร้าวอ่อน : ใหม่ล่าสุด! คัดเกรดมะพร้าวเนื้ออ่อนชั้นดี เส้นใหญ่ อบพร้อมมาม่อนเค้กเนื้อใบเตย ช่วยชูรสชาติเข้ากัน อร่อยลงตัว

 

3. เนื้อชูการ์ฟรี : เนื้อมาม่อนวานิลลาชูการ์ฟรี สูตรสุขภาพ น้ำตาลน้อยลงครึ่งหนึ่ง แต่ความอร่อยเหมือนสูตรต้นตำรับ เหมาะกับสายสุขภาพและซื้อฝากผู้ใหญ่ค่ะ

- หน้าลูกเกดทอง : ลูกเกดสีทองเม็ดใหญ่ ไม่แต่งสี มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานตามธรรมชาติ
คัดเกรดพรีเมี่ยม วางโรยบนเนื้อชูการ์ฟรีช่วยเพิ่มรสชาติ  เพิ่มความอร่ยอได้ดีเลยค่ะ
- หน้ามิกซ์ซีเรียล : อัดแน่นด้วยธัญพืชหลากชนิด มะเขือแดง งาขาว งาดำ เม็ดฟักทองคัดเกรด
เต็มไปด้วยสารอาหารครบครัน

 

4. เนื้อกล้วยหอม : เนื้อมาม่อนเค้กสูตรใหม่ล่าสุดจากมิส มาม่อน ใช้กล้วยหอมคัดเกรดชิ้นใหญ่
ผสมลงไปกับเนื้อเค้ก รสชาติหวานน้อย นุ่มอร่อย ต้องลองเลยค่ะ 

- หน้าบานาน่าช็อกโกชังค์ :  กลิ่นหอมคัสตารดครีมกล้วยแบบพรีเมี่ยม รสชาติหวานกำลังดี  เพิ่มความอร่อย เคี้ยวสนุกด้วยช็อกโกแล็ตชิพแท้เม็ดใหญ่ ถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่ะ ผู้ใหญ่ที่ชอบกล้วยหอมและช็อกโกแล็ตก็ถูกใจแน่นอนเช่นเดียวกันนะคะ
- หน้าคุกกี้แอนด์ครีม : เนื้อครีมทำจาเนยสดแท้คลุกกับไวท์ช็อกโกแลตอย่างดี ผสมผสานกับ คุ้กกี้โอริโอชิ้นโต อร่อยคุ้มคำโต หอม เข้มข้นมากๆ ค่ะ

 

5.เนื้อกาแฟ : เนื้อมาม่อนเค้กกาแฟ สูตรใหม่ ที่มิส มาม่อน นำกาแฟสดผสมในเนื้อเค้กมาม่อน
ช่วยเพิ่มความนัว หอมเข้ม คอกาแฟพลาดไม่ได้

- หน้าดาโกน่าเชดดาชีส:  ครีมกาแฟที่ตีแบบฟูนุ่ม และมาสคาโปนแบบพรีเมี่ยม เพิ่มความอร่อยความนุ่มยกกำลังสองกับเชดดาชีสขูดเส้น นัวกลมกล่อม ทานคู่กับกาแฟถ้วยโปรด เข้ากันที่สุด 
- หน้าอัลมอนด์พีนัทบัตเตอร์ : ครีมเนยถั่วนำเข้าสูตรพิเศษของ มิส มาม่อน เนื้อครีมเนียน เบา หอมกลิ่นถั่วคั่ว โรยหน้าด้วยถั่วอัลมอนด์อบกรอบอีกชั้น คนรักถั่วห้ามพลาดเลยนะคะ  

 

 

มาม่อนเค้ก 5 เนื้อ 12 หน้า ของมิส มาม่อน อร่อย หอม นุ๊มม..นุ่ม  เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จากสูตรต้นตำรับ ที่มิส มาม่อนตั้งใจมอบความอร่อยนี้ให้กับทุกคนที่หลงใหลเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด อย่างแน่นอน 


มิส มาม่อน มาม่อนเค้ก  นุ๊ม..นุ่ม หวานน้อย ได้สุขภาพ ทานได้ทุกวัน : )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้