Article

สั่งขนมมิส มาม่อน ผ่านเดลิเวอรี่ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%

มาม่อนเค้กเนื้อกล้วยหอม สูตรต้นตำรับ นุ๊มม..นุ่มม รสชาติหวานน้อย นุ่ม อร่อย ต้องลอง เลือกอร่อยได้ถึง 2 หน้า หน้าบานาน่าช็อกโกชังค์ หน้าคุกกี้แอนด์ครีม

ขนมมาม่อนเค้กเนื้อใบเตย สูตรต้นตำรับ จากมิสมาม่อน ที่ใช้ใบเตยคั้นสดแบบเข้มข้น ทำให้เนื้อมาม่อนเค้กหอมกลิ่นใบเตยแบบธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 3 หน้า หน้าเชดดาชีส,หน้าฝอยทอง,หน้ามะพร้าวอ่อน

มาม่อนเค้กเนื้อวานิลลาสูตรต้นตำรับ เนื้อเค้กเนียน นุ๊มม...นุ่ม หอมกลิ่นวานิลลา มีให้เลือกอร่อยด้วยกันถึง 3 หน้า หน้าเชดดาชีส , หน้าฝอยทอง , หน้าลูกเกดทูโทน

เริ่มต้นสัปดาห์ของการทำงาน ด้วยรสชาติแสนอร่อยของ #มาม่อนเค้กเนื้อกาแฟ #สูตรอร่อยจากมิสมาม่อน ด้วยการนำกาแฟสดผสมในเนื้อเค้ก ช่วยเพิ่มรสชาติให้นัว และได้กลิ่นหอมเข้มของกาแฟสด ถูกใจสไตล์ Office Worker แน่นอน มีให้เลือกถึง 2 หน้า

โปรโมชั่น ดีๆ ส่งตรงถึงบ้านคุณแล้ววันนี้!! เมื่อสั่งซื้อขนมผ่านเดลิเวอรี่ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นเซตสุดคุ้มอีกมากมาย เอาใจสายเบเกอรี่ แบบคุ้มๆ ไม่ต้องไปที่ร้านก็ฟินถึงบ้านได้เลยนะ

Promotion Miss Mamon Snack Box พร้อมโปรโมชั่นชุดเบรคสุดคุ้ม

อร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่นหน้าร้าน "ซื้อ 4 ฟรี 1" คละได้ทั้งร้าน ! แถมฟรีราคาที่ต่ำกว่าหรือเท่ากัน อร่อยเลือกได้กับเมนูที่หลากหลายเพียบ !

Snack Box หรือขนมจัดเบรค ถือเป็นทางเลือกที่สะดวก เพื่อเพิ่มความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน จึงควรเลือก Snack Box หรือขนมจัดเบรค ให้เหมาะกับงานประเภทต่างๆ

'ใบเตย' พืชมากคุณประโยชน์ที่เรารู้จักกัน และคนส่วนใหญ่มักนำมาเป็นส่วนผสมในเมนูขนม และอาหารเป็นประจำ ทั้งช่วยดับร้อน บำรุงหัวใจได้

อร่อย สดชื่น คลายร้อน กับขนม best Seller 2 เซต พิเศษจาก Miss Mamon พิเศษ !

Snack Box และขนมจัดเบรค เหมาะสำหรับงานประชุม และงานสัมมนา เพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา ประหยัดสถานที่ สามารถเก็บกลับบ้านได้ และถูกใจผู้รับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้