ทำไมต้องเป็น Homemade Bakery ?

Last updated: 5 ส.ค. 2565  |  14235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องเป็น Homemade Bakery ?

รู้หรือไม่ ? ทำไม Miss Mamon จึงเลือกอบเบเกอรี่สูตรโฮมเมด (Homemade Bakery) เสิร์ฟทุกคนมานานกว่า 16 ปี

  1. ด้วยความรักในการทานเบเกอรี่ ทำให้เราเริ่มจากการลองทำขนมออกมาให้คนที่รักได้ทานด้วย นั่นก็คือคนในบ้าน ดังนั้นเราจึงเลือกสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้รสชาติที่อร่อย ในสูตรโฮมเมดเฉพาะของเราเอง
  2. เบเกอรี่สูตรโฮมเมดของเราผ่านการลองผิดลองถูกกันหลายครั้ง จนได้ออกมาเป็นเบเกอรี่ที่เนื้อนุ่ม เนียน เบา รสชาติถูกปากคนในครอบครัว และเพื่อนๆ ทุกคน
  3. การทำเบเกอรี่สูตรโฮมเมดที่บ้าน จะผลิตในปริมาณครั้งละไม่มาก ทำให้สามารถควบคุมรสชาติ และความสะอาดของขนม ให้ออกมาอร่อย และรสชาติคงเดิมอยู่เสมอ
  4. เนื่องจากแต่ละครั้งเราจะผลิตในปริมาณไม่เยอะ ทำให้เบเกอรี่สูตรโฮมเมดของเราสามารถอบสดใหม่ได้ทุกวัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการทำ และที่สำคัญจึงไม่จำเป็นที่จะต้องใส่สารกันเสียในทุกผลิตภัณฑ์

 

และนี่คือ 4 เหตุผลหลักที่เราเลือกผลิตเบเกอรี่โฮมเมด (Homemade Bakery) ออกมาให้คนที่ชอบมิสมาม่อนได้ทานกัน เพื่อนๆ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรัก ความใส่ใจจากขนมที่เราทำเสิร์ฟหน้าร้านได้ทุกวันด้วยความปลอดภัย และความสบายใจ ไม่ว่าจะซื้อกลับไปทานเอง หรือซื้อไปฝากคนที่บ้าน

 

อร่อยกับ Miss Mamon ได้ทุกสาขา และสั่งผ่าน Application Delivery ได้ทุกค่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้