วิธีเลือกเมนูขนมจัดเบรค ชุดอาหารว่าง ให้เหมาะสมกับช่วงเวลาพัก

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  1435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนมจัดเบรค ชุดอาหารว่าง

ในงานสำคัญทั้งงานประชุม สัมมนา งานอบรมขององค์กรควรมีขนมเบรค เพื่อช่วยสร้างความประทับใจให้งานสำคัญของคุณ แม้จะเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ขนมเบรคงานประชุม ก็สามารถทำให้บรรยากาศภายในงานดีขึ้นและผ่อนคลายได้ด้วยขนมอบใหม่ สูตรโฮมเมดจาก มิส มาม่อน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดเบรคอาหารว่าง ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 35 บาท/กล่อง

 

ชุดจัดเบรคในงานประชุมควรเป็นเมนูขนมที่สามารถทานได้ง่าย และสะดวกต่อการหยิบทานเพื่อไม่เป็นการเพิ่มความยุ่งยากให้กับแขกที่มาร่วมงาน และสามารถทานได้สะดวกระหว่างดำเนินกิจกรรมของงาน ส่วนเมนูขนมจัดเบรคนั้น จะเป็นเมนูขนมปังคาวหรือขนมปังหวานก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่จัดพักเบรค ตัวอย่างเช่น ตามกำหนดการต้องจัดเบรคประชุมในช่วงก่อนเที่ยง เมนูที่นำมาจัดเบรค อาหารว่างอาจจะต้องมีเมนูเบเกอรี่คาว 1 ชิ้นและหวาน 1 ชิ้น สำหรับรองท้อง และควรมีน้ำผลไม้ด้วย เมนูที่แนะนำคือ

 

 

- ขนมมาม่อนเค้ก Signature เนื้อวานิลลายอดนิยมหน้าเชดดาชีส เนื้อเค้กนุ่ม ไม่ฝืดคอ

- ขนมปังไส้กรอกไก่ หนังกรอบชั้นดี เพิ่มความอร่อยด้วยมายองเนส และออริกาโน่หอมๆ

- ขนมปังการ์ลิคหมูหยองมายองเนส หอมเนยกระเทียมที่อบในอุณหภูมิพอเหมาะทั่วทั้งชิ้น พร้อมอัดแน่นด้วยไส้หมูหยองชั้นดีนุ่มๆ
- แซนวิชแฮมชีส, ปูอัดมายองเนส, สลัดไข่เบคอน, หมูหยองพริกเผา, ทูน่าทรงเครื่อง
- พร้อมน้ำผลไม้ หรือกาแฟสักแก้วก็ทำให้รู้สึกสดชื่นพร้อมเริ่มวันได้แล้ว
 
 


ส่วนช่วงหลังมื้อเที่ยง หรือบ่าย ของว่างจัดเบรคควรเป็นเมนูทานแล้วช่วยเพิ่มพลังและช่วยสร้างโฟกัสให้กับแขกที่มาร่วมงานเพราะหลังมื้อเที่ยงหลายท่านอาจทานอาหารมาจนอิ่มและเริ่มง่วง มิส มาม่อนขอแนะนำว่าควรมีทั้งขนมและเครื่องดื่ม โดยเมนูที่เหมาะจะจัดชุดเบรคอาหารว่าง หรือเป็นของว่าง ประชุม ในช่วงบ่ายที่ช่วยแก้ง่วงนั้นมีดังนี้

 
     
 
   • ทอฟฟี่เค้ก เนื้อเค้กหอมกาแฟ ที่ท็อปด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และซอสคาราเมลอร่อยลงตัว
   • เค้กโรลกาแฟ นุ่มๆ หอมกาแฟสอดแทรกด้วยครีมสด
   • ขนมปังสังขยาอัลมอนด์ ด้วยสังขยาสูตรโฮมเมดหอมใบเตยหวานกำลังดี และโรยด้วยอัลมอนด์สไลด์
   • ขนมปังทูน่าพริกไทยดำทรงเครื่อง  ทูน่าชั้นดี พร้อมพริกไทยดำสด
   • ขนมปังเผือกหอมแปะก๊วย เผือกหอมละมุน ยิ่งได้ทานคู่กับแปะก๊วย พร้อมโรยด้วยงานด้านบน

 
 
 
 
 
 
 
 แน่นอนว่าเมื่อมีขนมเบรคแล้วสิ่งที่ต้องมีคู่กันห้ามขาดเลยคือเครื่องดื่ม ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ ที่มิส มาม่อน มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ โดยอาจเลือกประเภทเครื่องดื่มจากแขกที่มาร่วมงานเช่น งานประชุม งานสัมมนาอาจเลือกเป็น น้ำผลไม้ หรือกาแฟ  และหากเป็นงานโรงเรียนเครื่องที่เหมาะกับน้องๆนักเรียนอาจเป็นนมกล่อง
 
 

มิส มาม่อนหวังว่าทุกท่านจะได้ไอเดียจัดเบรค และมองเห็นถึงความสำคัญของการจัดเบรคประชุม รวมถึงสามารถนำไปปรับใช้กับงานสำคัญของคุณได้นะคะ และนอกจากเมนูข้างต้นแล้ว ยังมีเมนู snack box  อื่นๆ ให้เลือกปรับให้เหมาะสมกับงานสำคัญของคุณได้อีกกว่า 60 เมนูขนมสูตรโฮมเมด ที่เราใช้วัตถุดิบชั้นดี เนยแท้ และไม่ใส่สารกันเสีย ในชุดเบรคที่ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท / กล่องเท่านั้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้